22 Tháng Mười 2024
Thông tin tuyên truyền

Tổ chức Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác Hội cho cán bộ, hội viên phụ nữ từ Hệ thống đào tạo trực tuyến của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Thông tin tuyên truyền, Thông tin cần biết, Cải cách hành chính | Người đăng: Nguyễn Văn Trạng | Ngày đăng: 16/10/2024 | Số lần xem: 8

-----------

Nhằm thực hiện chủ đề năm 2024 và khâu đột phá thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII về “Đổi mới phương thức hoạt động Hội, trọng tâm là ứng dụng công nghệ thông tin”. Đồng thời được trang bị các kiến thức về chuyển đổi số, các kỹ năng an toàn thông tin khi sử dụng thiết bị công nghệ thông tin. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong triển khai, thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ Chi hội có đủ phẩm chất, năng lực, sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm, giỏi vận động phụ nữ, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn, năng lực đáp ứng nhiệm vụ công tác của Hội. Bên cạnh đó, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Hội, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phụ nữ trong tình hình mới.

  Được sự thống nhất của Hội LHPn Quận 10. Hội LHPN Phường 1, Phường 9, Phường 12 tổ chức Tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác Hội cho cán bộ, hội viên phụ nữ từ Hệ thống đào tạo trực tuyến của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024.

Tham dự hội nghị có:

 - Tiến sĩ Nguyễn Hữu Sơn - Giảng viên khoa Xây dựng Đảng Học viện cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh – Báo cáo viên.

  - Đ/c Nguyễn Thị Thu Vân - Phó bí thư thường trực Đảng ủy Phường 12

  - Đ/c Lương Ngọc Minh Châu - UVBTV Hội LHPN Quận 10

Cùng các cô chị là ban chấp hành của Hội LHPN Phường 1, Phường 9, Phường 12.

 Hội nghị đã tập huấn 2 chuyên đề cho hội viên phụ nữ: Chuyên đề 1: Kỹ năng tuyên truyên, vận động phụ nữ trong bối cảnh chuyển đổi số; Chuyên đề 2: Giới và nâng cao vị thế phụ nữ trong thời đại công nghệ số.

Qua buổi hội nghị, các hội viên phụ nữ đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thích ứng với xu hướng chuyển đổi số trong thời đại hiện nay. Các chị em đã hiểu rõ hơn về cách tận dụng các nền tảng kỹ thuật số, mạng xã hội để lan tỏa thông điệp, nâng cao nhận thức và huy động sự tham gia của phụ nữ trong các hoạt động cộng đồng. Những kỹ năng này giúp phụ nữ không chỉ truyền tải thông tin hiệu quả hơn mà còn phát triển các mối quan hệ xã hội và mở rộng phạm vi ảnh hưởng. Buổi tập huấn còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi và sự bình đẳng giới trong quá trình chuyển đổi số, giúp phụ nữ tự tin hơn trong việc khẳng định vị thế của mình trong gia đình và xã hội.

Hội nghị đã tạo điều kiện cho các hội viên phụ nữ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó nâng cao nhận thức và thúc đẩy tinh thần học hỏi, đổi mới trong bối cảnh xã hội ngày càng số hóa.

Một số hình ảnh tại hội nghị: 

In Đánh dấu và chia sẻ

Tranh cổ động
Chuyên mục