20 Tháng Chín 2024
Thông tin tuyên truyền

Hơn 40 người dân giao nộp vũ khí, vật liệu cháy nổ, công cụ hỗ trợ cho Công an Phường 12.

Chuyên mục: | Người đăng: | Ngày đăng: | Số lần xem:

Ngày 19/10/2020, Công an Phường 12 tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm các tệ nạn xã hội, trật tự an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy và phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, vận động toàn dân giao nộp vũ khí, vật liệu cháy nổ, công cụ hỗ trợ trên địa bàn Phường 12.

 

 

Được biết, đây là kết quả của sự kiên trì, linh hoạt trong quá trình tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn. Công an Phường 12 đã phối hợp với chính quyền địa phương đến từng nhà, khu dân cư... để tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về quản lý vũ khí, vật liệu cháy nổ, công cụ hỗ trợ.

 

 

Đại diện Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) Công an Thành phố đã tuyên truyền cho đại biểu về Luật quản lý sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Bên cạnh đó, Công an Phường 12 cũng tuyên truyền công tác vận động, đấu tranh phòng chống tội phạm; thông tin cho đại biểu về các loại ma túy mới xuất hiện trên thị trường, các chiêu thức lừa đảo qua môi giới việc làm, công tác phòng cháy chữa cháy… Qua đó nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật, tự nguyện giao nộp các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Đồng thời, tích cực phát hiện, tố giác, đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

 

 

Tại hội nghị, nhiều người dân đã tự nguyện giao nộp súng quân dụng, kiếm tự chế, mác, côn, kích điện, dao mẹo, ống tuýp sắt… Sau khi giao nộp, người dân cũng đã ký cam kết không tàng trữ, sử dụng, mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí, vật liệu cháy nổ, công cụ hỗ trợ và tích cực tham gia phát hiện, tố giác tội phạm các hành vi vi phạm liên quan. Công an phường cũng đã trao hơn 40 phần quà cho người dân đến giao nộp vũ khí, vật liệu cháy nổ, công cụ hỗ trợ.

 

 

 

 

 

 



An error has occurred. Error: Unable to load the Article Details page.
Tranh cổ động
Chuyên mục