19 Tháng Năm 2024
Phổ biến giáo dục pháp luật

Báo cáo thời sự quý năm 2022

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Phổ biến, giáo dục pháp luật | Người đăng: Nguyễn Văn Trạng | Ngày đăng: 14/10/2022 | Số lần xem: 779

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 của Quận ủy về tuyên truyền định hướng thông tin chính trị, Đảng ủy phường 12 tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý với nội dung “Mạng xã hội và việc sử dụng hiệu quả”.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và cách mạng công nghệ 4.0, mạng xã hội ra đời đã và đang ảnh hưởng rất lớn đến tư tưởng, hành vi của các tầng lớp xã hội.

Chiều ngày 14/10/2022, Đảng ủy Phường 12 Tổ chức Báo cáo thời sự với nội dung "MẠNG XÃ HỘI VÀ VIỆC SỰ DỤNG HIỆU QUẢ" cho hơn 90 người là Ban Chấp hành Đảng bộ phường 12, Thường trực Ủy Ban Nhân dân, Thường trực Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Thường trực Ban ngành đoàn thể Chính trị - xã hội Phường; Các đồng chí Đảng ủy viên Đảng bộ Bộ phận Khu phố 4; Cấp uỷ 26 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Phường; Lực lượng Công an, Lực lượng Dân quân thường trực và Toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trực thuộc Phường 12.

Tiến Sĩ, Trần Tuấn Duy - Đảng ủy viên, Phó Trưởng khoa, Khoa Nhà nước và Pháp luật Học viện Cán bộ Tp. Hồ Chí Minh đã cho hội nghị thấy được rằng thực trạng sử dụng MẠNG XÃ HỘI hiện nay như thế nào và CẦN NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC CỦA MẠNG XÃ HỘI CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Thái Nguyên Phương - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường đã có lời cảm ơn, đếnTiến Sĩ, Trần Tuấn Duy - Đảng ủy viên, Phó Trưởng khoa, Khoa Nhà nước và Pháp luật Học viện Cán bộ Tp. Hồ Chí Minh đã cho hội nghị thấy được rằng thực trạng sử dụng MẠNG XÃ HỘI hiện nay như thế nào và CẦN NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC CỦA MẠNG XÃ HỘI CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG.  đây là những thông tin cần thiết, bổ ích giúp cho cán bộ, đảng viên có sự nhìn nhận đầy đủ, chính xác về tích cực cũng như hạn chế của mạng xã hội.

 

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động
  •