18 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Phường 12 thực hiện cao điểm tổng rà soát, hướng dẫn, tuyên truyền chữa cháy và kỹ năn thoát nạn

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Thông tin chỉ đạo, điều hành, Thông tin tuyên truyền, Tin tức, sự kiện, Thông tin cần biết | Người đăng: Nguyễn Văn Trạng | Ngày đăng: 19/03/2024 | Số lần xem: 140

----------------

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và trách nhiệm của người dân, nhất là người đứng đầu hộ gia đình và nhà ở kết hợp kinh doanh, sản xuất tại các các khu dân cư trên địa bàn Phường 12, Quận 10. Đồng thời giúp cho người dân nắm được những kiến thức cơ bản về PCCC nhằm kịp thời phát hiện, khắc phục những sơ hở, thiếu sót có nguy cơ phát sinh cháy, nổ; có đủ năng lực xử lý các tình huống, sự cố liên quan đến cháy, nổ khi mới phát sinh và cách thoát nạn khi có cháy ra.

Phường 12, Quận 10 đã thực hiện cao điểm tổng rà soát, hướng dẫn, tuyên truyên công tác phòng cháy, chữa cháy và kỹ năng thoát nạn đối với nhà ở hộ gia đình, nhà ở có nguy cơ tiềm ẩn xảy ra cháy nổ cao, có mật độ dân số đông và các cơ sở kinh doanh kết hợp nhà ở trên địa bàn.

Phường 12 đã chủ động rà soát, khảo sát từng hộ gia đình, từng tuyến hẻm trên địa bàn phường, ghi nhận các nội dung có liên quan đến công tác đảm bảo an toàn Phòng cháy chữa cháy kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền. Tập trung tổ chức các buổi tuyên truyền trực tiếp, lồng ghép với việc cho các hộ dân ký cam kết đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các khu dân cư.

Một số hình ảnh:

 

Zalo

 

Zalo
 
Zalo
 

 

 

 

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 

 

 

 

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo

 

Zalo
Zalo
 
Zalo
 

 

 

 

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

./.

In Đánh dấu và chia sẻ