17 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

Phường 12 tổ chức “ Hội thi tìm hiểu về luật trẻ em và lao động trẻ em” năm 2022

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Văn Trạng | Ngày đăng: 14/12/2022 | Số lần xem: 773

Thực hiện Kế hoạch Quý 4/2022 dự án “ Phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em "

Nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, sự tham gia tích cực, phối hợp đồng bộ, chặt chẽ giữa các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội trong công tác.

Sáng ngày 13/12/2022, Đảng ủy - Ủy ban Nhân dân - UB MTTQ Việt Nam phường 12 tổ chức hội thi tìm hiểu về luật trẻ em và lao động trẻ em năm 2022.

Đến tham dự có ông Võ Anh Thành nguyên Phó Phòng LĐTBXH Quận 10; Ông Nguyễn Dương Quốc Việt - Đảng ủy viên, phó chủ tịch UBND; Bà Trịnh Thị Mỹ Lệ - Đảng ủy viên, CT. HLHPN phường 12; Cùng với sự tham gia của các đội thi như: Cộng tác viên Dân số - Trẻ em; Chi hội PN 8 khu phố; Ban điều hành 8 khu phố; Đại diện CLB nam giới tiên phong.

Hội thi nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức hành động của các ngành, toàn xã hội về thực hiện quyền trẻ em, hướng tới xây dựng môi trường sống an toàn thân thiện, bình đẳng và được bày tỏ ý kiến quan điểm tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của mình để thực hiện quyền trẻ em và những vấn đề mà các em đang quan tâm.

Qua hội thi đã kết nối được các bên liên quan trong việc đồng hành cùng các ngành, đoàn thể, các trường học và Ủy ban nhân dân phường với Tổ chức SCI trong việc triển khai thực hiện các hoạt động, đồng thời tăng cường sự tham gia và mối quan hệ hợp tác giữa các bên liên quan trong việc hỗ trợ, can thiệp, triển khai các giải pháp phòng, ngừa các hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em trên địa bàn dự án.

Một số hình ảnh hội thi:

In Đánh dấu và chia sẻ