19 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

Thiếu nhi tham gia chương trình “Đêm hội trăng rằm”

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Văn Trạng | Ngày đăng: 13/09/2022 | Số lần xem: 816

Trung thu là dịp tết đặc biệt của thiếu nhi với đêm rước đèn, trông trăng, phá cỗ. Thế nhưng còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không thể đón trung thu trọn vẹn, ý nghĩa nếu không có sự chung tay góp sức của những tấm lòng hảo tâm và toàn xã hội. 

Với phương châm “Hãy dành cho trẻ em những điều tốt đẹp nhất”. Tối ngày 8/9 tại Trường Tiểu học Lạc Hồng, Đảng ùy - UBNB - UB.MTTQ Việt Nam Phường 12 Quận 10 tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” như một lời động viên kịp thời để các em hưởng một mùa trăng vui tươi, ấm áp và nỗ lực trong năm học mới.

Đến dự về phía Quận có đồng chí: Phạm Thị Sành - Phó chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam Quận 10; Về phía Phường có đồng chí Thái Nguyên Phương - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 12; đồng chí Nguyễn Hồng Phong - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 12; đồng chí Nguyễn Đức Huy, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân Phường 12; đồng chí Phạm Thị Huế - Đảng uỷ viên - Chủ tịch MTTQ VN Phường 12; các đồng chí Đảng ủy viên và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Tại chương trình, các trẻ em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục múa Lân, văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Dương Quốc Việt - ĐUV, Phó chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo các ngày lễ lớn Phường 12 đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi các em thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2022

Tại đêm đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng 180 suất quà, mỗi suất trị giá 130.000 đồng cho các em có hoàn cảnh đặt biệt trên địa bàn.

Niềm vui các em khi đón nhận quà Trung thu

Các em thiếu nhi và phụ huynh tham gia rước đèn trung thu trên các tuyến phố cúng chú Cụi - chị Hằng và Đoàn lân – sư – rồng, thật vui tươi và khí thế.

Kết thúc chương trình diễn ra theo đúng phương chăm "Vui Tươi - Thiết thực - An toàn".

In Đánh dấu và chia sẻ