19 Tháng Năm 2024
Thông tin tuyên truyền

PHƯỜNG 12, QUẬN 10 TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Lịch công tác tuần, Thông tin chỉ đạo, điều hành, Thông tin tuyên truyền | Người đăng: Nguyễn Văn Trạng | Ngày đăng: 19/03/2024 | Số lần xem: 149

--------------

Thời gian qua, cùng với sự phát triển kinh tế, tốc độ đô thị hóa nhanh, nhà cao tầng, nhà ống, nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh được hình thành và phát triển, đời sống của Nhân dân ngày càng được nâng lên. Do đó các nhu cầu sử dụng nguồn nhiệt, nguồn điện ngày càng nhiều, dẫn đến nguy cơ về cháy, nổ xảy ra càng cao.

Để tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy, với mục tiêu ngăn chặn kịp thời tai nạn cháy, nổ có thể xảy ra, giảm thiểu đến mức thấp nhất số vụ cháy thiệt hại về tính mạng, tài sản cho người dân và cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hộ gia đình. Ngày 10 tháng 03 năm 2024, Phường 12, Quận 10 đã phối hợp cùng với các ban ngành đoàn thể, hệ thống chính trị Khu phố 1 tổ chức tập huấn hướng dẫn các phương pháp phòng cháy, chữa cháy hiệu quả tại các khu dân cư.

Ngay sau khi nghe tuyên truyền về các quy định PCCC, cán bộ và nhân dân Khu phố 1 đã được hướng dẫn các phương pháp chữa cháy và tập huấn chữa cháy tại chỗ. Thông qua các buổi tập huấn nằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động phòng ngừa những hiểm họa do cháy nổ gây ra. Đồng thời trang bị cho nhân dân trên địa bàn Khu phố những kiến thức phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng chữa cháy cơ bản; nắm bắt thành thạo, sử dụng phương tiện, dụng cụ phòng cháy, chữa cháy tại chỗ, quy trình tổ chức cứu chữa một số vụ cháy xảy ra góp phần đảm bảo ANTT, ổn định và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn.

Một số hình ảnh:

 

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 

 

./.

 

 

 

 

In Đánh dấu và chia sẻ

Tranh cổ động
  •  
Chuyên mục