19 Tháng Chín 2024
Thông tin tuyên truyền

Hội nghị sơ kết công tác mặt trận 06 tháng đầu năm 2023

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Thông tin tuyên truyền, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Văn Trạng | Ngày đăng: 03/07/2023 | Số lần xem: 656

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 12 Quận 10 tổ chức hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Đến tham dự Hội nghị có Đồng chí Phạm Thị Huế - Đảng ủy viên, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam phường 12; Đồng chí Ngô Phương Nam Phó chủ tịch UB MTTQ Việt Nam phường 12, cùng với các đồng chí Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 08 khu phố.

Đồng chí Ngô Phương Nam - Phó chủ tịch UB MTTQ Việt Nam phường thông qua báo cáo tại hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, hệ thống Mặt trận phường đã chủ động và tăng cường công tác phối hợp hành động với các tổ chức thành viên và Ủy ban Nhân dân phường, phát huy tốt vai trò của Mặt trận trên các mặt công tác, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Các hoạt động liên tịch, phối hợp hành động ngày càng được các ngành, các cấp và các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng, huy động được nhiều nguồn lực về vật chất và tinh thần để phục vụ cho các phong trào, các cuộc vận động trên địa bàn phường được thực hiện hoàn thành và vượt chỉ tiêu trên giao.

Đồng chí Phạm Thị Huế - Đảng ủy viên, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam phường 12 triển khai phương hướng hoạt động 06 tháng cuối năm 2023 và phát biểu kết luận hội nghị

Hội nghị đã được nghe triển khai phương hướng hoạt động 06 tháng cuối năm 2023. Các đại biểu tham dự hội nghị nhất trí cao với những phương hướng hoạt động 06 tháng cuối năm 2023.

In Đánh dấu và chia sẻ

Tranh cổ động
Chuyên mục