19 Tháng Chín 2024
Thông tin tuyên truyền

Phường 12 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2023).

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Thông tin tuyên truyền, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Văn Trạng | Ngày đăng: 20/06/2023 | Số lần xem: 783

Trong không khí cả nước đang tổ chức nhiều hoạt động phong phú kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với mọi người dân, mọi gia đình Việt Nam. Ngày Gia đình Việt Nam được tổ chức với mục đích đề cao trách nhiệm của các ngành, các cấp, các đoàn thể cùng các tổ chức xã hội và toàn dân trong việc quan tâm xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Bên cạnh đó nhằm cổ vũ động viên các câu lạc bộ và gia đình tiếp tục tham gia các phong trào hành động cách mạng vì sự phát triển của Quận 10 nói chung và của Phường 12 nói riêng và vì mục tiêu bình đẳng giới. Đặc biệt tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, hưởng ứng tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và hành động vì trẻ em năm 2023 cũng như tôn vinh các gia đình thực hiện theo tiêu chí “No ấm - Bình đẳng - Tiến bộ - Hạnh phúc”.

Ngày 19 tháng 6 năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 12 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2023) và phối hợp cùng với Hội Liên hiệp Thanh niên tuyên dương gương 20 gương “Người con hiếu thảo” năm 2023.

Trong buổi Họp mặt có sự tham dự có Bà Nguyễn Thị Thu Thảo – Luật gia, Nguyên Phó Trưởng Ban nữ công Liên Đoàn Lao Động Thành phố; Bà Phạm Thị Huế - Đảng ủy viên, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam phường 12; Bà Trịnh Thị Mỹ Lệ - Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN phường 12; Ông Hoàng Trung Thành – Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội CCB phường 12, cùng với đại diện BCH 16 chi hội phụ nữ khu phố, 08 Ban Chủ nhiệm CLB XDGĐHP, các gia đình, các gương được tuyên dương, các dì chị là hội viên nòng cốt và các bạn Hội viên, thanh niên trên địa bàn phường 12.

Trong buổi họp mặt, Hội LHPN Phường 12 đã Kết nạp 3 Hội viên danh dự vào Hội LHPN Phường.

Bên cạnh đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường đã tổ chức tọa đàm với chuyên đề “Giữ lửa hôn nhân” nhằm tuyên truyền cho cán bộ, hội viên về xây dựng mối quan hệ gia đình, bình đẳng giới trong gia đình, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam với mục đích chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng hạnh phúc gia đình trong thời kỳ hiện đại.

 
In Đánh dấu và chia sẻ

Tranh cổ động
Chuyên mục