19 Tháng Chín 2024
Thông tin tuyên truyền

Lễ trao nhà “Mái ấm tình thương”

Chuyên mục: Thông tin tuyên truyền, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Nguyễn Văn Trạng | Ngày đăng: 22/09/2022 | Số lần xem: 1049

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” ngôi nhà “Mái ấm tình thương” đã được trao cho gia đình anh Nguyễn Văn Trắng hộ gia đình hộ nông dân đặc biệt khó khăn.  Sau một thời gian khởi công xây dựng, ngôi nhà  đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí gần 120 triệu đồng.

Ngày 17/9/2022, Hội LHPN Phường cùng các mạnh thường quân đã tổ chức Lễ trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” tại Ấp Lý Quàn 2, xã Phú Đông, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang.

Buổi Lễ trao nhà “Mái ấm tình thương” có sự tham dự của: bà Hồ Nguyên Hoàng Trúc – Ủy viên Hội LHPN Quận 10; Ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường 12 cùng các cô trong BCH Hội LHPN Phường 12.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” ngôi nhà “Mái ấm tình thương” đã được trao cho gia đình anh Nguyễn Văn Trắng hộ gia đình hộ nông dân đặc biệt khó khăn.  Sau một thời gian khởi công xây dựng, ngôi nhà  đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí gần 120 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN Phường 12 cùng với các mạnh thường quân đã đóng góp hỗ trợ xây dựng nhà với số tiền là 40 triệu đồng, còn lại phần kinh phí do Ủy ban xã và gia đình vận động, đóng góp.

Ngoài ra, trong buổi lễ trao nhà, Hội LHPN Phường cùng các cô chị cũng đã trao những phần quà thiết thực, chia sẻ những khó khăn cho gia đình. Đây là việc làm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có nơi ở ổn định, tạo động lực cho họ tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.

In Đánh dấu và chia sẻ

Tranh cổ động
Chuyên mục